Bìa kẹp hồ sơ - Một vật dụng không thể thiếu

Bìa kẹp hồ sơ - Một vật dụng không thể thiếu

Folder là một dạng bìa đựng hồ sơ và là vật dụng không thể thiếu đối với các văn phòng công ty. Sẽ thật tiện lợi và chuyên nghiệp hơn với việc lưu trữ hồ sơ tài liệu, các bản hợp đồng, đề nghị kinh doanh của công ty trong một chiếc folder đẹp với logo công ty và gửi chúng đến khách hàng hay đối tác của bạn.


Folder hay còn gọi là bìa sơ mi, bìa kẹp hồ sơ, mỗi vùng có một tên gọi khác nhau. Ngoài ra cũng có những doanh nghiệp thiết kế bìa hồ sơ , bìa sơ mi với hình dạng khác lạ để làm bắt mắt khách hàng và tôn lên đẳng cấp của doanh nghiệp đó.
Công dụng của Folder dùng để kẹp hồ sơ gửi khách hàng hoặc lưu giữ, Folder cũng là một hình thức quảng bá thương hiệu khá hiệu quả, những thông tin và hình ảnh của công ty được in quảng cáo trên folder.
Đây là nhân tố quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng về tính chuyên nghiệp và sự uy tín của công ty. Quyết định cuối cùng của khách hàng không chỉ phụ thuộc vào nội dung của thông điệp bạn đưa ra, nó còn phụ thuộc vào cách trình bày thông điệp đó như thế nào. Một thiết kế đẹp sẽ gây được sự chú ý và để lại ấn tượng với đối tác mỗi khi bạn sử dụng nó.


Văn phòng phẩm Thiên An Phước chuyên cung cấp file đựng hồ sơ như bìa còng, bìa nhẫn, bìa lỗ, bìa lá, bìa trình kí,.... nhằm mang đến cho khách hàng sự tiện ích hơn trong công việc. Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ cho các đại lý, cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ lẻ với mức giá ổn định và chất lượng tốt nhất.
Ngoài ra, khi bạn đến mua văn phòng phẩm với số lượng nhiều còn được nhận chiết khấu % cao hay giảm giá trực tiếp trên từng sản phẩm. Công ty có chính sách khuyến mãi hàng quý, nhằm tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ nhiệt tình và đồng hành cùng Thiên An Phước.
Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều hơn và xứng đáng hơn với số tiền bạn bỏ ra, từ chất lượng sản phẩm cho đến thái độ phục vụ nhiệt tình, luôn làm hài lòng của rất nhiều khách hàng.
Văn phòng phẩm giá rẻ tại TP.HCM và Bình Dương.
Hotline: 08.3602.2248 - 0916.649.029 

Đăng nhận xét