Tập 135: Running man dùng văn phòng phẩm đánh đố các vị khách mời.

Trong tập 135, chương trình Running man đã mở đầu chương trình với một trò chơi đầy thú vị và thách thức trí thông minh, nhanh nhạy của các thành viên bằng văn phòng phẩm.

Mở đầu chương trình, các thành viên trong đội Running man khá ngạc nhiên khi được nhận nhiệm vụ là “ Săn Báu Vật” bằng cách giải mã ám hiệu. Như những tập phát sóng khác, trò chơi này không đơn giản chút nào khi các thành viên chỉ được cung cấp một tờ giấy có in chữ và một hộp bút đựng các loại văn phòng phẩm giá rẻ thường dùng là bút chì, keo dán, bút dạ,… Chỉ với những đồ vật đó, người chơi phải tìm ra được gợi ý để tìm được báu vật như yêu cầu của chương trình.

Các thành viên trong nhóm khá bối rối, loay hoay khi không tìm ra được câu trả lời. Ji Suk Jin khá hài hước khi cho rằng đồ vật quan trọng nhất để giải đáp chính là hộp đựng bút khi hy vọng nhìn xuyên qua nó sẽ tìm được gợi ý. Nhưng tất nhiên nó chỉ là một chiêu trò hài hước của Anh Mũi To để chương trình thú vị hơn mà thôi. Siwon (Super Junior) chính là khách mời đầu tiên của chương trình.

Để dễ dàng hơn, chương trình đưa ra gợi ý cho các thành viên khi yêu cầu họ phải đến một trong 3 địa điểm là tiệm làm tóc, công viên trẻ em và quán cơm cuộn. Khi đến với tiệm làm tóc Ji Suk Jin, Song Ji Hyo khá nhanh nhạy khi nhận ra sự khác biệt trong tiệm khi tất cả mọi người đều cuốn tóc và liên tục nhắc đến từ cuốn. Trong khi đó ở tiệm cơm cuộn Kim Jong Kook lại là người nhanh phát hiện nhất khi chủ tiệm luôn miệng nhắc đến từ cuộn, anh nhanh chóng dùng kéo cắt giấy và cuộn vào ngón tay nhưng không chính xác và sau đó thử vào bút dạ, và đến bút bi thì gợi ý đã xuất hiện là một địa chỉ. Anh nhanh chóng cùng các thành viên khác trong tiệm cơm cuộn là Joo Jae Suk, Haha, Gary và Siwon đến địa chỉ xuất hiện trong gợi ý. Ở bên này, Ji Hyo cũng nhanh chóng tìm ra gợi ý và xuất phát. Trong khi đó Lee Kwang Soo khá chật vật khi bị Song Ji Hyo bỏ lại. Anh đến địa điểm gợi ý tiếp theo là công viên trẻ em. Bất ngờ anh bị bắt và cuộn lại trong tấm thảm ở công viên. Đây cũng chính là gợi ý ở địa điểm này.

Các thành viê nhanh chóng tiến về nơi gợi ý đề cập đến. Kim Jong Kook chính là người đầu tiên đến và giành được ưu thế. Sau khi tất cả mọi người có mặt, và bất ngờ lớn nhất xảy ra đó chính là khách mời tiếp theo rất đặc biệt không ai khác chính là Thành Long. Nam diễn viên phim hành động hàng đầu Châu Á.
Và một cuộc hành trình thú vị đầy hài hước đã bắt đầu. Bạn có thể xem nhiều hơn tại tập 135 chương trình Running Man Hàn Quốc đảm bảo mang đến cho bạn những giây phút thư giãn nhất. 

Chương trình đã rất khỏe léo khi thử thách mắt quan sát, tính nhanh nhạy của các thành viên, khách mời chỉ dựa vào một vài vật dụng văn phòng phẩm giá rẻ quen thuộc. Sao bạn không thử trò này với bạn bè của mình nào!

Đăng nhận xét