Top 3 cửa hàng văn phòng phẩm giá rẻ có tiếng ở TPHCM

Top 3 cửa hàng văn phòng phẩm giá rẻ có tiếng ở TPHCM

Văn phòng phẩm (VPP)  là mặt hàng kinh doanh khá phổ biến từ trước đến nay. Do nhu cầu sử dụng những mặt hàng này khá lớn từ các cơ quan, công ty, trường học… Tuy nhiên, để lấy được nguồn hàng hay mua được những mặt hàng có giá rẻ và chất lượng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là top 3 cửa hàng văn phòng phẩm uy tín có giá cả khá cạnh tranh tại TPHCM.

1. VPP Tân Tiến

VPP Tân Tiến là nhà cung cấp những loại văn phòng phẩm chuyên nghiệp và đã có uy tín nhiều năm tại TPHCM. Với kinh nghiệm và lòng tin của khách hàng trên 10 năm, cửa hàng văn phòng phẩm này đã cung cấp đầy đủ những mặt hàng thiết yếu và lợi thế địa điểm kinh doanh thuận lợi tại quận 1 nên thời gian giao hàng cũng như việc lấy hàng rất tiện lợi. Với kinh nghiệm dày dặn lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh văn phòng phẩm, cơ sở VPP Tân Tiến luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng cả về chất lượng và giá cả

2. Công ty VPP Đăng Châu

Công ty VPP Đăng Châu là nơi chuyên cung cấp đồ dùng văn phòng phẩm với  giá cả rẻ hơn nhiều so với những cơ sở khá. Đồng thời, chất lượng cũng không hề thua kém các cơ sở. VPP Đăng Châu cam kết sẽ mang lại cho khách hàng đa số những sản phẩm có mặt trên thị trường chất lượng, uy tín đồng thời cam kết với giá thành rẻ nhất. Bên cạnh đó, công ty còn có những cam kết với khách hàng như giao hàng nhanh chóng, chính xác trong từng sản phẩm, số lượng đầy đủ.
Hiện nay cửa hàng văn phòng phẩm Đăng Châu đang có rất nhiều những khuyến mãi cho khách hàng gồm rất nhiều chính sách ưu đãi. Cụ thể, khi khách hàng đặt hàng online sẽ được giao hàng hoàn toàn miễn phí trên các quận ở TPHCM với đơn hàng trên 300.000 đồng. Không chỉ vậy, công ty có để chiết khấu cho khách hàng từ 3 – 5%.

3.Văn phòng phẩm An Phát

Cửa hàng văn phòng phẩm An Phát là văn phòng không thể thiếu trong top 3 cơ sở chuyên phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng văn phòng - thiết bị văn phòng. Đây là đại lý phân phối đầy đủ hầu hết những mặt hàng văn phòng phẩm phổ biến có mặt ở Việt Nam với tất cả những sản phẩm như bút viết, giấy in, thức uống, bìa còng, giấy photocopy, các loại chứng từ, dụng cụ văn phòng, băng keo, hóa đơn in sẵn,  dụng cụ vệ sinh tại các văn phòng, công ty, trường học...
Bên cạnh đó, VPP An Phát còn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng nhanh chóng miễn phí trong nội, ngoại thành TPHCM với những đơn hàng có giá cao. Đặc biệt, với việc kinh nghiệm bán hàng văn phòng phẩm trong nhiều năm, công ty còn tư vấn cho khách hàng những cách hạch toán văn phòng phẩm hiệu quả. An Phát với phương châm cung cấp cho khách hàng những loại văn phòng phẩm giá rẻ, chính sách chiết khấu và hoa hồng cao cho khách hàng.
Hiện nay, tại TPHCM có rất nhiều cửa hàng văn phòng phẩm với chất lượng mặt hàng cũng như giá cả hấp dẫn cho khách hàng. Tuy nhiên, trên đây vẫn là top 3 đứng đầu và không thể không kể đến.

Đăng nhận xét