Biến kẹp bướm thành những đồ dùng cần thiết.

Kẹp giấy hay còn gọi là kẹp bướm dụng cụ không thể thiếu, nó được dùng trong việc gom nhóm các loại giấy tờ sau đó kẹp lại, giữ cố định rất hữu ích trong việc sắp xếp, phân loại. Tuy đây chỉ là một vật dụng văn phòng phẩm bình thường, nhưng nếu biết cách sử dụng chúng bạn sẽ có những hữu ích ngoài mong muốn. Thiên An Phước xin giới thiệu đến cho bạn một vài công dụng khác này.
1. Dùng làm giá đỡ smartphone
Điện thoại thông minh là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Bạn dùng nó để liên lạc, chụp ảnh, giải trí bằng âm nhạc, phim ảnh,… Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể cầm nó trên tay được đặc biệt là lúc xem phim, video vì như thế rất là mỏi tay. Bạn thường sử dụng những giá đỡ chuyên dụng để đỡ thân máy. Nhưng nếu biết cách tận dụng kẹp giấy thì đơn giản hơn rất nhiều. Vật dụng bạn cần có rất đơn giản chính là một tờ  giấy và 2 chiếc kẹp giấy 1 to và 1 vừa, tùy theo kích thước máy. Các cách làm như sau
Cách 1: Bạn sử dụng 1 tờ giấy, sau đó dùng kẹp bướm kẹp 2 đầu tờ giấy, canh sao khi để máy vào giữa khoảng hở phần sắt dùng làm tay cầm kẹp vừa vặn là được.



Cách 2: Cách này đơn giả bạn chỉ cần dùng 2 kẹp giấy, 1 to 1 nhỏ. Đầu tiên bạn gấp thẳng tay cầm kẹp giấy nhỏ rồi dùng kẹp giấy lớn kẹp tay cầm đó lại, điều chỉnh độ cong kẹp nhỏ phù hợp với máy. Hoặc lồng hai kẹp giấy với nhau, bẻ tay cầm kẹp kẹp lên là sử dụng được nhưng cách này làm máy dễ bị truột. 
  
 


Với hai cách trên, tuy rất đơn giản nhưng đã cho bạn những giá đỡ điện thoại đẹp mắt, chắc chắn và dễ làm. Quá đơn giản phải không nào!
Công cụ cứu rối tai nghe
Kẹp bướm là thiết bị đơn giản giúp tai nghe của bạn không bị rối, tiết kiệm thời gian gỡ rối cho bạn. Kẹp bướm giúp chúng ta giữ tai nghe được cố định đầu loa và thân dây tai nghe một cách gọn gàng. Khi cần dùng bạn chỉ cần gỡ ra một cách thoải mái không còn rối như trước và không bị gãy do quấn dây không cẩn thận. Con chần chờ gì nữa mà không đầu tư một vài em văn phòng phẩm này nhỉ?
 
Điểm cố định các loại dây
 Dây sạc điện thoại, máy tính bảng, máy tính... rất nhiều loại dây khiến chũng rối tung và bạn khó mà phân biệt khi chũng tương tự nhau . Mẹo nhỏ cho chúng ta là hãy sử dụng kẹp bướm như hình vẽ bên cạnh, để làm điểm cố định các đầu dây cáp sạc không bị rối vào nhau và gọn gàng trong sắp đặt.

Trên bài chỉ mới là những mẹo cơ bản của kẹp bướm ứng dụng một cách hữu ích trong các văn phòng. Với sự sáng tạo của các bạn kẹp giấy sẽ còn rất nhiều công dụng khác ra đời. Nếu các bạn muốn sáng tạo cùng kẹp giấy hãy đến với Văn Phòng Phẩm Thiên An Phước, địa điểm cung cấp các thiết bị văn phòng phẩm với giá thành phải chăng và uy tín.

Đăng nhận xét