VPP Thiên An Phước, Đặt hàng nhanh, Giao hàng cấp tốc

VPP Thiên An Phước - "Đặt hàng nhanh - Giao hàng cấp tốc"

Là người phụ trách mảng văn phòng phẩm trong công ty, bạn đã từng gặp tình huống như thế này chưa?

- Văn phòng công ty bạn đang hoạt động thì không còn đủ giấy in để tiếp tục công việc, do nhu cầu sử dụng giấy in của văn phòng tăng cao hơn so với các tháng trước, người phụ trách cần phải đặt hàng giấy in gấp rút để kịp tiến độ công việc?
- Một người nhưng đảm nhiệm quá nhiều công việc cùng một lúc và bạn quên mất việc đặt hàng văn phòng phẩm cho công ty mình khi nó sắp hết.
Nếu gặp phải những tình huống trên, bạn sẽ hết sức khó khăn trong việc tìm kiếm công ty cung ứng văn phòng phẩm kịp thời để công việc không bị trì trệ và hoãn lại. Vì thông thường một đơn hàng muốn xuất kho phải mất ít nhất từ 3h và được giao nhận văn phòng phẩm đến tận công ty trong vòng 24h.

Vậy bạn phải tìm nhà cung cấp văn phòng phẩm nhanh nhất tại TPHCM ở đâu?


Nhằm giải quyết những khó khăn của khách hàng, Thiên An Phước đã bắt đầu áp dụng phương thức "Đặt hàng nhanh - giao hàng cấp tốc" nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất. Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm gấp rút thì chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giao hàng nhanh chóng, giúp bạn có thể tiết kiệm hơn thời gian chờ đợi.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng nhanh chóng để kịp thời cung ứng văn phòng phẩm cần thiết.
- Soạn đơn hàng và cho xuất kho giao hàng nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất.
Sau khoảng thời gian triển khai phương thức mới cho đến thời điểm này thì Thiên An Phước đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ và sử dụng phương thức “Đặt hàng nhanh – Giao hàng cấp tốc” này. Chúng tôi luôn cố gắng áp dụng nhiều loại hình sản phẩm dịch vụ đa dạng hơn nữa nhằm đem lại lợi ích và sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng sử dụng phương thức “Đặt hàng nhanh – Giao hàng cấp tốc” của chúng tôi để nhận được sản phẩm chất lượng – giá rẻ nhất - dịch vụ tốt nhất nhé!
VĂN PHÒNG PHẨM THIÊN AN PHƯỚC
Hotline: 08.3602.2248 - 0916.649.029

Đăng nhận xét