Văn phòng phẩm giá rẻ - Có thực sự rẻ không?

Văn phòng phẩm giá rẻ - Có thực sự rẻ không?

Nền kinh tế hiện nay bắt đầu có sự suy giảm rõ rệt, các mặt hàng sản xuất của tất cả các ngành đều ứ đọng tồn kho, tốc độ tiêu thụ hàng hóa tương đối chậm, trong đó thì các mặt hàng của văn phòng phẩm cũng không loại trừ.
Để vượt qua thời gian khủng hoảng như hiện nay, các công ty đưa ra nhiều chính sách bắt buộc phải tiết kiệm bớt toàn bộ chi phí sản xuất, trong đó có chi phí văn phòng phẩm. Nắm bắt được thời cơ và thấu hiểu tâm lý khách hàng nên bạn có thể dễ dàng bắt gặp 1 từ khóa như "văn phòng phẩm giá rẻ", "văn phòng phẩm giá sỉ", "văn phòng phẩm giá rẻ nhất",...


"Văn phòng phẩm giá rẻ" - Có thực sự rẻ và tiết kiệm chi phí cho công ty hay không? 

Trên thực tế, để có được những loại văn phòng phẩm giá rẻ hay siêu rẻ thì buộc các sơ sở cung cấp phải dùng nhiều chiêu thức khác nhau để lôi kéo sự chú ý, tăng tính tò mò và đánh trúng tâm lý ham rẻ của hầu hết khách hàng.
Ngành văn phòng phẩm là ngành vô cùng đa dạng từ mẫu mã đến sản phẩm, có rất nhiều mặt hàng khác nhau và chất lượng cũng thế từ cao đến thấp. Chuyên cung cấp những mặt hàng chất lượng tốt nhất với mức giá rẻ nhất, đó là chiêu thức mà nhà cung cấp đánh lựa tâm lý khách hàng. Nhưng trên thực tế, khi bạn nhận được hàng thì hoàn toàn ngược lại: chất lượng kém, sử dụng không như mong muốn, mau bị hư hỏng trong một thời gian ngắn.



Bạn thử suy nghĩ, nếu liên tục bỏ ra chi phí mua đi mua lại những món hàng văn phòng phẩm kém chất lượng thì sao không bỏ hẳn ra một khoản chi phí để mua về cho mình những sản phẩm văn phòng phẩm chính hãng chất lượng tốt kèm theo đó là mức giá tốt. Việc ra sức tiết kiệm chi phí văn phòng phẩm vô tình chung lại trở thành gánh nặng chi phí hơn cho công ty, bởi khi mua hàng thì gặp phải muôn vàng chiêu thức lừa gạt của nhà cung cấp. 
Điều thực sự để có thể giúp công ty bạn tiết kiệm bớt chi phí văn phòng phẩm trong lúc kinh tế khó khăn này, công ty bạn cần tìm kiếm nhà cung cấp văn phòng phẩm uy tín, so sánh sự chênh lệch về mức giá và chất lượng một cách kĩ lưỡng, những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng. Hiệu quả sử dụng và độ bền của sản phẩm mới mang lại hiệu quả tiết kiệm thực sự cho công ty.
Xem thêm bảng báo giá chi tiết: TẠI ĐÂY

VĂN PHÒNG PHẨM THIÊN AN PHƯỚC
Hotline: 08.3602.2248 - 0916.649.029

Đăng nhận xét