Chính sách vận chuyển tại Thiên An Phước

Chính sách vận chuyển tại Thiên An Phước

Với phương châm nhanh chóng - chuyên nghiệp - uy tín, Thiên An Phước đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng văn phòng phẩm. Việc xác nhận đơn hàng và giao nhận được tổ chức chặt chẽ, nếu có bất cứ trường hợp nào yêu cầu đặc biệt thì liên hệ ngay cho chúng tôi để sắp xếp giao hàng khi thuận tiện.

- Xác nhận đơn hàng 
Thời gian xác nhận đơn hàng nhanh chóng, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với bạn khi có đơn hàng và xử lý nhanh chóng.
- Thời gian giao hàng
Ngay sau khi xác nhận đơn hàng, chúng tôi nhanh chóng xử lý và giao hàng ngay trong ngày cho khách hàng không phải chờ lâu. Nếu trường hợp mua với số lượng nhiều và mặt hàng cần phải đặt thì chúng tôi sẽ giao vào sáng ngày hôm sau. Trường hợp khách hàng cần hàng gấp thì chúng tôi sẽ cố gắng giao hàng ngay vào bất cứ thời gian nào kể cả thứ 7 và các ngày lễ.
Trước khi giao hàng chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách để xác nhận thời gian giao hàng nhằm thuận tiện cho việc giao nhận của hai bên.

- Phí vận chuyển đối với các khách mua sử dụng:
Miễn phí đối với các khách hàng có đơn hàng trên 1.000.000đ ở khu vực các quận tại TP.HCM và Bình Dương
Các trường hợp khác khách hàng vui lòng liên hệ để sắp xếp vận chuyển phù hợp và có chế độ miễn phí vận chuyển nếu chúng tôi có thể kết hợp giao hàng với các đơn hàng khác.
Nếu có bất cứ thắc mắc gì về chính sách vận chuyển và giao hàng của chúng tôi thì vui lòng liện hệ 08.3602.2248 - 0916.649.029 để được hướng dẫn trực tiếp.
Văn phòng phẩm Thiên An Phước - Điểm đến của mọi văn phòng.
Xem thêm bảng báo giá chi tiết văn phòng phẩm: TẠI ĐÂY

Đăng nhận xét