Băng keo thường được sử dụng vào việc gì nhất?

Băng keo thường được sử dụng vào việc gì nhất?

Bạn muốn đóng gói đồ đạc cho chắc chắn và đảm bảo thì cần phải có băng keo. Ngoài ra, trong cuộc sống có rất nhiều trường hợp bạn cần phải sử dụng băng keo để kết nối một vài thứ. Cũng chính vì nhu cầu của khách hàng sử dụng nhiều nên hiện nay trên thị trường cũng đã cung cấp rất nhiều mẫu mã băng keo khác nhau.

Băng keo trong, băng keo đục, băng keo simily, băng keo giấy, băng keo 2 mặt, băng keo dán thùng, băng keo có in tên công ty, băng keo OPP... Có rất nhiều loại khác nhau để bạn có thể lựa chọn sao cho thích hợp với yêu cầu của khách hàng, với nhiều mục đích khác nhau.
Các loại băng keo thường được ưa chuộng như:

Phần lớn băng keo thường được sử dụng để đóng gói thành phẩm, bảo vệ sản phẩm. Nhưng ngoài ra, băng keo còn có rất nhiều công dụng và phục vụ cho ngành điện tử, công nghiệp,...

Không chỉ thế, băng keo còn được phân theo nhiều loại và tiêu chuẩn khác nhau như chất keo, vật liệu vết keo, công dụng, kích cỡ và hình dạng. Vậy bạn có biết hiện nay thị trường người tiêu dùng đang ưa chuộng và sử dụng loại nào nhiều nhất không? - Đó là băng keo đóng thùng.

Băng keo thường được quy đổi theo yard (0,91 mét/yard), sẽ rất thiệt hại nếu bạn không hiểu về đơn vị này và phần lớn nhà cung cấp đều lợi dụng điểm yếu này để gian lận số mét trên cuộn băng keo để hạ giá thành, đánh lừa tâm lý mua hàng của người tiêu dùng. 

Nếu bạn muốn tìm mua băng keo để sử dụng, hay mua sỉ với số lượng lớn thì tìm đến ngay văn phòng phẩm Thiên An Phước. Tại đây, có tất cả những thứ mà bạn cần, đừng lo lắng về giá cả hay chất lượng vì sẽ không còn nơi nào có thể phù hợp hơn nữa đâu.
Bảng báo giá văn phòng phẩm tại Thiên An Phước: TẠI ĐÂY

Đăng nhận xét