Kinh nghiệm chọn nhà cung cấp văn phòng phẩm tại TP.HCM

Kinh nghiệm chọn nhà cung cấp văn phòng phẩm tại TP.HCM

TP.HCM là nơi mà tập trung rất nhiều nhà cung cấp văn phòng phẩm, đại lý văn phòng phẩm giá sỉ với quy mô nhỏ, vừa và lớn. Bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp văn phòng phẩm tại TP.HCM thì hãy lựa chọn thật kĩ, ngoài tiêu chí về giá cả thì phải chú ý đến yếu tố chất lượng và uy tín để đảm bảo việc sử dụng văn phòng phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu công việc của bạn và doanh nghiệp một cách tốt nhất.
Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích giúp bạn chọn đúng nhà phân phối văn phòng phẩm tại TP.HCM:

1. Chọn nhà cung cấp văn phòng phẩm với giá sỉ


Các công ty hay các doanh nghiệp luôn ưu tiên lựa chọn những nhà cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ để đảm bảo lợi nhuận của công ty bằng cách tiết kiệm các khoản chi phí tối đa nhất có thể. Mặt hàng văn phòng phẩm thì rất đa dạng nên có rất nhiều mức giá niêm yết khác nhau tương ứng với từng sản phẩm cụ thể. Vì vậy bạn cần phải xem xét và cân nhắc hơn trong việc lựa chọn nhà cung cấp văn phòng phẩm tphcm sao cho  phù hợp với túi tiền của công ty mình.

2. Chọn nhà cung cấp văn phòng phẩm uy tín

Giữa công ty bạn và nhà cung cấp có hợp tác được lâu dài hay không là tùy thuộc vào độ uy tín của nhà cung cấp. Bạn nên trực tiếp đến văn phòng của nhà cung cấp để tìm hiểu và được tư vấn chi tiết các chính sách chiết khấu, giao nhận hàng như thế nào, hình thức hợp tác ra sao,…Cách này không chỉ giúp bạn yên tâm hợp tác vì tự mình có thể kiểm chứng chất lượng và còn là cơ hội để 2 bên gặp gỡ, tạo dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài. Trong trường hợp bạn đang ở cách xa địa điểm của nhà cung cấp văn phòng phẩm thì việc tham khảo, tìm hiểu thông tin từ người thân, bạn bè, website, diễn đàn,…trên internet là vô cùng cần thiết.

3. Ưu tiên những nhà cung cấp văn phòng phẩm có nguồn hàng đa dạng và phong phú.

Hiện nay thị trường văn phòng phẩm rất đa dạng, có nhiều nhà cung cấp tự sản xuất với thương hiệu riêng hoặc nhập khẩu từ nước ngoài:
- Văn phòng phẩm do nhà cung cấp tự sản xuất: những sản phẩm này được bán ra với mức giá tương đối thấp
- Văn phòng phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài: những sản phẩm này phải mua với số lượng lớn mới được mức giá tốt nhất
Đối với 2 loại mặt hàng này, nếu bạn nhập kho với số lượng quá lớn thì có thể sẽ xảy ra tình trạng hàng tồn kho, tồn đọng vốn làm ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh. Vì vậy, việc ưu tiên chọn những nhà cung cấp văn phòng phẩm có nguồn hàng đa dạng sẽ giúp bạn giải quyết tốt các vấn đề về nhu cầu sử dụng, tiết kiệm chi phí và tồn đọng hàng trong kho.

4. Hóa đơn đứng tên nhà cung cấp văn phòng phẩm mà bạn đang sử dụng

Là doanh nghiệp, chắc chắn bạn quan tâm đến vấn đề xuất hóa đơn và các chứng từ liên quan để khấu trừ thuế. Nếu nhà cung cấp văn phòng phẩm không xuất hóa đơn hoặc hóa đơn không phải do đơn vị đó đứng tên thì bạn cần xem xét kỹ nguồn gốc của doanh nghiệp đứng tên xuất hóa đơn để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

5. Những yếu tố khác

Ngoài các yếu tố trên, các vấn đề về quy trình giao nhận, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên của nhà cung cấp văn phòng phẩm, chính sách ưu đãi chiết khấu cho khách hàng,…cũng là yếu tố cần được quan tâm khi bạn có ý định chọn nhà cung cấp văn phòng phẩm.
Bạn muốn mua giấy, bút, bìa các loại, bao thư, con dấu văn phòng, máy chấm công, máy photocopy,…thì hãy liên hệ ngay với nhà cung cấp văn phòng phẩm Thiên An Phước để được tư vấn và hướng dẫn quy trình mua hàng.

Xem thêm bảng giá văn phòng phẩm: TẠI ĐÂY
VĂN PHÒNG PHẨM THIÊN AN PHƯỚC
Hotline: 08.3602.2248 - 0916.649.029

Đăng nhận xét