Quần áo bảo hộ dành cho kỹ sư siêu chất

Quần áo bảo hộ dành cho kỹ sư siêu chất

Hiện nay, quần áo bảo hộ dành cho các kỹ sư cũng được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Bởi nó có sự khác biệt hơn so với quần áo dành cho công nhân, quần áo bảo hộ dành cho kỹ sư ngoài chất liệu tốt thì phải thể hiện đúng thần thái của người lao động có tri thức và trình độ. Cũng chính vì thế nên luôn có sự khắt khe trong việc lựa chọn trang phục quần áo bảo hộ dành cho kỹ sư.


Vậy quần áo bảo hộ dành cho kỹ sư cần có những tiêu chí như thế nào?
- Về màu sắc: dễ nhìn, dung hòa với màu sắc của môi trường và hợp với xu hướng hiện đại.
- Về chất liệu vải: chất lượng tốt, độ bền cao và đặc biệt là khả năng thấm hút mồ hôi nhanh. Vải không có hiện tượng xù xì, ngoài ra còn cần tạo nên cảm giác mát mẻ, thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.
- Kích cỡ: Cần phải vừa vặn với người mặc, không quá chật hay quá rộng gây cảm giác khó chịu khi mặc.
- Về giá thành: cũng bởi vì tính chất may đồ bảo hộ với loại vải tốt, thiết kế phức tạp hơn bình thường nên giá thành cũng ở mức tương đối cao.


Mua quần áo bảo hộ dành cho kỹ sư ở đâu để có giá thành ưu đãi nhất mà chất lượng đảm bảo?
- Về giá thành: Bất cứ ai cũng đều biết rằng để mua được một sản phẩm bất kỳ với giá thành rẻ thì phải mua tại nơi sản xuất, chưa qua bất cứ khâu trung gian nào cả, giá sản phẩm chưa bị đẩy lên cao. Quần áo cũng không ngoại lệ, để mua được quần áo với giá rẻ tốt hơn hết là bạn nên mua tại xưởng may hoặc những đơn vị trực tiếp sản xuất như vậy chắc chắn bạn sẽ mua được với giá thành rẻ nhất.
- Về chất lượng: Không giống như giá thành, để mua được một bộ quần áo có chất lượng đảm bảo thì chúng ta cần phải chọn những đơn vị lâu năm, có thương hiệu nhất định và uy tín trên thị trường.
Văn phòng phẩm Thiên An Phước chuyên tư vấn, thiết kế sản xuất và cung cấp các mẫu quần áo bảo hộ lao động cho kỹ sư, quần áo bảo hộ cho công nhân…luôn đảm bảo uy tín và chất lượng tại TP.HCM. Chúng tôi luôn nỗ lực và không ngừng cố gắng để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất.
Hotline: 08.3602.2248 - 0916.649.029

Đăng nhận xét